วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

โครงการชวนชื่นเมโทรโฮม

ชื่อโครงการชวนชื่นเมโทรโฮม
แนวคิด: สะดวก สบาย ผ่อนคลาย ใกล้ๆเมือง
ภาพรวมธุรกิจ: โครงการชวนชื่นเมโทรโฮม ชูจุดเด่นทำเลทองบนศูนย์กลาง 3 จุกหลักที่ช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตของคนเมือง ได้แก่
1. จุดขึ้น-ลงทางด่วนสุขุมวิท 62 จะทำให้สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว
2. ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช
3. รวมทั้งใกล้กับห้างสรรพสินค้าชื่อดังและศูนย์การแสดงสินค้าชื่อดัง BITEC บางนา อีกด้วย
ซึ่งโครงการนี้ต้องตอบโจทย์ความสะดวกสบายของคนยุคใหม่ใจกลางเมืองด้วย
จุดมุ่งหมาย: ต้องการสร้างที่พักอาศัยให้สะดวกสบาย ให้ชีวิตลงตัวกับทุก Lifestlye
กลุ่มเป้าหมาย: เนื่องจากต้องการรองรับแผนการขยายโครงการและเป้าหมายยอดขาย รวมถึงต้องการขยายฐานกลุ่มเป้าหมายไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้มากขึ้นด้วย โดยปรับภาพลักษณ์แบรนด์ ชวนชื่น ด้วยการเน้นแบบบ้านที่ทันสมัยมากขึ้น
รูแบบ กลยุทธ์ : จะใช้ภาพยนตร์โฆษณาความยาวไม่เกิน 1 นาที โดยจะใช้นักแสดงที่มีชื่อเสียง มาเป็นตัวเอกของโฆษณาชิ้นนี้ และจะนำโฆษณาชิ้นนี้ไปเผยแพร่ โดยใช้ Social network และลงโฆษณาในทีวี รวมทั้งจัดทำป้าย Billborad ขนาดใหญ่อีด้วย โดยภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้จะนำเสนอชีวิตความเป็นอยู่ของชาย-หญิงคู่หนึ่ง ที่เพิ่งจะสร้างครอบครัวและต้องการที่พักอาศัยที่สะดวกสบาย ทั้งในเรื่องการคมนาคมเพื่อที่จะเดินทางไปทำงานและเรื่องความสะดวกสบายของตัวบ้าน โดยจะใช้รถไฟฟ้า BTS ทางด่วน รวมทั้งบ้านในโครงการชวนชื่นเมโทรโฮมในการถ่ายทำด้วย
งบประมาณ: 150 ล้านบาท
โดยจะแบ่งเป็น
1. งบประมาณสร้างบ้านในโครงการ รวม 135 ล้านบาท
2. จัดทำภาพยนตร์โฆษณา รวม 10 ล้านบาท
3. จัทอีเวนท์ที่ศูนย์การแสดงสินค้าในวันเปิดตัวโครงการ รวม 5 ล้านบาท
swot
จุดเด่นและจุดแข็ง : เป็นโครงการที่อยู่บนทำเลทองและใกล้กับทางด่วน รถไฟฟ้าและใกล้เมืองจุดด้อยและจุดอ่อน : ราคาบ้านค่อนข้างสูงและคู่แข่งค่อนข้างมากและอยู่ในเนื้อที่ค่อนข้างจำกัด
โอกาสทางตลาด: เป็นโครงการใหม่ที่เป็นจุดสนใจของคนรุ่นใหม่ ที่กำลังจะสร้างครอบครัว โดยมีฐานะปานกลางจนถึงสูงอุปสรรค: ราคาบ้านค่อนข้างสูงสำหรับคนฐานะการเงินค่อนข้างน้อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น